Saturday, November 30, 2019

Google khai tử Flash Player giải pháp nào cho game online

Như các bạn đã biết thì đa số game online trên thị trường từ ngàn xưa đến nay đều viết bằng flash và chơi trên trình duyệt. Trước đó thì bạn cần phải lên trang chủ Flash Player tải về và cài đặt để có thể chạy được Flash trên trình duyệt hoặc gần đây nhất thì các trình duyệt đều được tích hợp sẵn Flash người dùng chỉ cần Enable là có thể sử dụng.
Nhưng mới đây Google đã có thông báo chính thức về việc khai tử Flash Player trên Google Chrome vì tính bảo mật và quá lỗi thời của Flash Player.
Thông báo khi Flash được bật, Google sẽ chủ động đề nghị tắt Flash
Tuy là sau tháng 12 năm 2020 mới chính thức bị khai tử nhưng việc sử dụng các ứng dụng có Flash trên Chrome đã trở nên rất khó khăn, webgame online cũng không phải ngoại lệ. Vậy, giải pháp nào cho người làm game online trước tình thế này?
Thật may cho các bạn vì công nghệ luôn luôn phát triển, HTML5 ra đời gần như có thể thay thế hoàn toàn. Tương tác với server, animation,... không còn quá khó khăn nữa. Hàng loạt game online HTML5 ra đời (H5 Game) trên thị trường Trung Quốc và đang vô cùng HOT tính đến tháng 11/2019. 

Game H5 Online chơi trên mọi thiết bị
Với ưu điểm nhẹ, tiện lợi đặc biệt là đa nền tảng, mọi thiết bị chỉ cần 1 trình duyệt có hỗ trợ HTML5 là có thể chơi được loại game này rồi. Từ điện thoại tới máy tính đều có thể chơi game của bạn, không lo bị lỗi thời. Nên các bạn có thể an tâm rằng sự ra đi của Flash Player không hẳn là mất mát quá lớn.
Hãy cùng ghé qua 1 vài game online HTML5 đã được việt hóa bởi blog laptrinhgames tại đây nhé ;)

Post a Comment

Whatsapp Button works on Mobile Device only

Start typing and press Enter to search